Georgia Music Mag Music รวม 5 ร้าน คาราโอเกะทั่วกรุงเทพฯ ตอบโจทย์คนอยากร้องเพลง

รวม 5 ร้าน คาราโอเกะทั่วกรุงเทพฯ ตอบโจทย์คนอยากร้องเพลง

<strong>รวม 5 ร้าน คาราโอเกะทั่วกรุงเทพฯ ตอบโจทย์คนอยากร้องเพลง</strong> post thumbnail image

รวมพิกัดร้านคาราโอเกะ นัดเพื่อนมาร่วมกันระบายความเครียด แล้วมาจับไมค์ร้องเพลงกันดีกว่า กับ คาราโอเกะทั่วกรุงเทพฯ เดินทางง๊ายง่าย พร้อมให้คุณมาร้องเพลง พร้อมแล้วลุยกันเลย

  • Karaoke City 

ร้านคาราโอเกะร้านแรกที่เราจะไปกันคือ Karaoke City ย่านลาดพร้าว ที่ร้านตกแต่งสไตล์การตกแต่งร้านตามภูมิภาค อย่างเช่น โซนเอเชีย มีห้องโซล ห้องกรุงเทพฯ หรือแม้แต่โซนยุโรป อย่างห้องอัมสเตอร์ดัม ห้องลอนดอน ห้องปารีส 

นอกจากนั้นยังมีบริการอาหาร เครื่องดื่มทุกชนิดที่คุณต้องการ อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง แล้วยังมีมุมให้ถ่ายรูปเยอะแยะ แถมบรรยากาศก็ชิล ถือว่าเป็นร้านคาราโอเกะที่พร้อมให้คุณมาระบายความเครียดหลังจากทำงานเลย

  • YES R&S Karaoke 

ร้านคาราโอเกะชื่อดังย่านทองหล่อ สุมขุมวิท 55 ร้านหาง่าย แถมราคาเป็นกันเองสุดๆ ซึ่งร้านนี้เหมาะกับปาร์ตี้ สังสรรค์กับบรรดาเพื่อนฝูงในคืนวันศุกร์มากๆ ค่ะ อีกทั้งการตกแต่งของร้านนี้มีความอลังการสุดๆ มีมุมให้ถ่ายรูปเพียบ 

ส่วนเรื่องคาราโอเกะบอกเลยค่ะ อัพเดตเพลงตลอด ค้นหาเพลงง่ายและเร็ว มีบริการอาหาร เครื่องดื่ม และที่พิเศษคือ มีเมนูพิเศษ สำหรับเอกลักษณะของแต่ละห้อง อยากรู้ว่าเมนูพิเศษมีอะไรบ้าง ต้องลองไปดู

  • Sea Time Bar-Restaurant & Karaoke 

ร้านอาหารพร้อมคาราโอเกะ แถมมาด้วยบรรยากาศสุดชิล ย่านบางจาก ที่ออกแบบร้านสไตล์รีสอร์ตริมชายหาด ระดับ 5 ดาว เหมือนกับอยู่ทะเลแคริบเบียนเลยค่ะ โดยอาหารของคาราโอเกะก็มีสไตล์ไทย จีน ฝรั่ง ญี่ปุ่น 

ทั้งบรรยากาศแสนชิลขนาดนี้ แถมยังมีห้องคาราโอเกะให้อีกด้วย งานนี้ใครเบื่องาน เครียดกับงาน มาร้องคาราโอเกะที่นี้ล่ะก็ รับรองว่าลืมเรื่องงานไปเลย
 

  • Loft To Bar 

ร้านคาราโอเกะสุดคูล ที่เหล่าวัยรุ่น วัยทำงานไม่ควรพลาดกับร้าน Loft To Bar ย่านบางพลัด ใกล้ตั้งฮั่วเส็ง ธนบุรี ขอบอกตรงนี้เลยว่าบรรยากาศภายในร้านดีมากๆ อาหารก็อร่อย เครื่องดื่มก็หลากหลาย ร้านนี้ตกแต่งสไตล์โรงงาน และแนววินเทจหน่อยๆ 

แถมคาราโอเกะก็ไม่ใช่เล่นๆ นะเธอ เพราะที่นี้มีห้องคาราโอเกะขนาดใหญ่ 35 ท่าน หรือห้องเล็ก 7 ท่านขึ้นไปก็มาร้องได้ ขอแค่คุณรวมตัวแล้วมาร้องเพลงด้วยกันก็พอ

  • Monte Carlo Club 

ร้านคาราโอเกะย่านลาดพร้าว เลียบทางด่วนรามอินทรา ร้านสุดท้ายก็เด็ดไม่แพ้กันกับ Monte Carlo Club คลับสุดคูลที่มีทั้งโซนเครื่องดื่ม โซนคาราโอเกะ หรือมุมจัดเลี้ยงปาร์ตี้ก็มีเช่นกัน โดยห้องคาราโอเกะที่นี่จุคนได้ถึง 10-20 คนเลย

แล้วบอกตรงนี้เลยคาราโอเกะที่นี่มีเพลงใหม่เข้าตลอด ระบบเสียงเป็นเลิศ พร้อมอาหารหลากหลายเมนู ที่พร้อมให้คุณมาระบายความเครียดแล้ว 

เพราะความเครียดเป็นเรื่องใหญ่ เราต้องเอาความเครียดเหล่านี้ออกไปด้วยคาราโอเกะสุดเฟี้ยว ยิ่งคุณนัดเพื่อนมาสังสรรค์ด้วยล่ะก็ ความเครียดจากการทำงานของคุณก็หมดไปแน่นอน ถ้าคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่เครียดเรื่องงานล่ะก็ หยิบไมค์ แล้วไปร้องคาราโอเกะด้วยกันค่ะ 

Related Post

แนวเพลง

แนวเพลงแนวเพลง

ทุกคนคงพอรู้จักแนวเพลงกันมาบ้าง แต่วันนี้เราจะมาทำให้ทุกคนรู้จักแนวเพลงแต่ละแนวมากขึ้น และพามารู้จักว่าแนวเพลงนั้นมีกี่แนว และแต่ละแนวนั้นมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวหรือมีดนตรี จังหวัของดนตรีที่เฉพาะตัวอะไรบ้าง  นอกจากนี้ยังอาจจะสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนที่อยากจะทำเพลง คิดแนวเพลงใหม่ๆได้  1. POP แนวเพลงที่ฟังแล้วรู้สึกร่าเริง สดใส มันจะรู้สึก ป๊อบๆ อยู่ข้างใน ซึ่งจะไม่ค่อยจำกัดเครื่อง ดนตรีที่ใช้ซักเท่าไหร่นัก 2. JAZZ แนวนี้ก็จะร่าเริงเหมือนกัน แต่ไม่ได้ร่าเริงเหมือน POP , Jazz จะค่อนไปทางร่าเริงแบบ หรูหรา เครื่องดนตรีที่ใช้ส่วนใหญ่ก็จะเป็นเครื่องลม(แซ๊กโซโฟน เป็นต้น) อาจจะมีเครื่องดนตรีแบบ อื่น มาเสริมก็ได้

การ Rap

การ Rapการ Rap

หลังจากเราได้ดูรายการแข่งที่เฟ้นหาแร็ปเปอร์มาพักใหญ่ สิ่งที่เราคิดว่าพึงมีคุณค่าน่าฟังอย่างหนึ่งในรายการคือ คำแนะนำของโปรดิวเซอร์ที่บอกให้กับน้องๆ ที่กำลังเริ่มเดินบนเส้นทางนี้ ว่าต้องกลับไปปรับแก้ไขแบบไหนด้วยเวลาอันจำกัดของรายการ อาจจะไม่ได้มีการขยายความว่าสิ่งที่พวกเขาพูดนั้นมันหมายความว่ายังไง เราเลยคิดว่าถ้าเอาให้ได้อ่านกันต่อ น่าจะมีประโยน์กว่าการบ่นด่าทอต่อความจากดราม่า  1. ขอแร็ป 16 บาร์หน่อยซิ และเรื่องต้องรู้เกี่ยวกับ Time Signature ในการคัดตัวแร็ปเปอร์ คือ ถ้าโปรดิวเซอร์อยากรู้ว่ามีของเพิ่มในคลังสมองไหม หรือการเอาตัวรอดจากเส้นตาย นี่คือขอนไม้ท่อน สุดท้ายที่เกาะได้ ว่าแต่ 16 บาร์เขานับกันยังไง ที่เขาเรียกว่านับบาร์ก็คือ การนับอัตราส่วนห้องดนตรี นั่นล่ะ ซึ่ง 1 ห้อง